Thân thiện, cởi mờ và có cái tâm lớn từ một nhà Kinh doanh
1. TÌM NGƯỜI DẪN DẮT: Ngay từ khi khởi nghiệp, anh đã coi đây là yếu tố quyết định và anh đã chọn một người thầy tên Nghĩa (Sư phụ của anh) giúp anh định hướng và tư vấn các chiến lược.
2. TÌM NGƯỜI ĐỒNG HÀNH & TÔN TRỌNG HỌ: Anh rất hiểu rằng kinh doanh không thể đi một mình, do đó, anh tìm một bạn cùng thuyền và tôn trọng nhau để đến thành công.
3. COI KINH DOANH LÀ ĐAM MÊ: Xuất phát từ người thợ ảnh, mê những gì về nghệ thuật. Chính vì vây anh thực sự sống với nó để có được những sản phẩm tốt nhất tới khách hàng.
4. COI THƯƠNG HIỆU LÀ LỜI HỨA: Anh chia sẻ rằng, Vivian chính là cam kết tới những thành công mà anh sẽ gặt hái được. Vì anh hiểu rằng: CAM KẾT = THÀNH CÔNG.
5. COI MARKETING LÀ ĐÒN BẨY: Phần lớn những người cùng khởi nghiệp khác với anh thì họ tập trung quá nhiều và chuyên môn, còn anh rất hiểu rằng Marketing là yếu tố quan trọng. Do đó, anh đầu tư rất nhiều vào hình ảnh, truyền thông...
6. TẬP TRUNG VÀO GIÁ TRỊ CỦA KHÁCH HÀNG: Anh cùng đội ngũ các anh em trọng Vivian, tuần nào cũng dành ít nhất 1 buổi để chia sẻ với nhau về những gì khách hàng chưa thoả mãn, và cách để làm tốt nhất.
7. KHÔNG NGỪNG HỌC HỎI: Với tinh thân ham học hỏi, một tuần anh dành ít nhất 2-3 buổi đi giao lưu, học hỏi từ các đối tác, những người mà sẽ giúp Vivian thành công hơn nữa.
8. TRẢ LƯƠNG CAO VÀ KHUYẾN KHÍCH: Anh coi chất lượng nhân sự chính là thước đo của sự thoả mãn khách hàng. Ngoài việc trả lương cứng, anh trả bằng thời gian làm thêm, sản phẩm làm thêm, thành tích...
9. THAM GIA NHIỀU HOẠT ĐỘNG CỘNG ĐỒNG: Anh thường xuyên tham gia tài trợ và hỗ trợ các cộng đồng về ảnh, cưới, xe, hoạt động đào tạo, từ thiện… Chính vì vậy đã có rất nhiều người biết đến Vivian từ đây.
10. LUÔN MỞ RỘNG: Anh hiểu rằng: Dừng lại là chết, do đó, chiến lược của anh là mở rộng cổ đông, mở rộng đối tác, mở rộng những sản phẩm để bắt kịp xu hướng.
Nhận xét
Đăng nhận xét